Category

รูปลักษณ์แรก: Anna Scholz White Label Spring 2015 คอลเลกชัน: Wanderlust

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Read More

Coffee Break: กระเป๋ากระเป๋าหนัง Adette Glazed

มันหายากที่จะหากระเป๋าที่มีโครงสร้างที่มีพื้นที่มาก – กระเป๋ามักจะเล็กกว่ามาก แต่อันนี้คือ 9″ h x 15″ w x 7″ d-มีพื้นที่มากมายแม้กระทั่งสำหรับเอกสารขนาดตามกฎหมาย ฉันยังชอบสีแครนเบอร์รี่ลึกซึ่งฉันคิดว่าเป็นวิธีที่อนุรักษ์นิยมในการเพิ่มสี (แม้ว่าจะเป็นที่ยอมรับมันอาจจะเป็นสีเดือนสิงหาคม-กุมภาพันธ์มากขึ้น) กระเป๋าอยู่ที่ $ 599 แต่ถูกทำเครื่องหมายไว้ที่ $ 206.50

Read More

ซีรี่ส์ Associate Summer: เคล็ดลับสำหรับการสิ้นสุดการฝึกงานในเชิงบวก

เคล็ดลับที่ดีที่สุดสำหรับการสิ้นสุดการฝึกงานในเชิงบวกคืออะไร? สัปดาห์นี้ในซีรี่ส์ Associate Summer ของเรา* เมื่อฤดูร้อนเริ่มหยุดลง (อย่างน้อยก็!) ฉันคิดว่าเราจะย้อนกลับไปดูโพสต์ที่ดีที่สุดของเราเกี่ยวกับวิธีการปิดฤดูร้อนของคุณไม่ว่าพวกเขาจะ เป็นผู้ร่วมงานภาคฤดูร้อนหรือฝึกงาน (หากคุณยังมีงานเหลืออีกสองสามสัปดาห์คุณอาจต้องการตรวจสอบโพสต์ของเราเกี่ยวกับวิธีรับงานที่คุณต้องการและวิธีการสร้างเครือข่ายเมื่อคุณอยู่ที่ด้านล่างของบันได) ผู้อ่านเคล็ดลับที่ดีที่สุดของคุณสำหรับการฝึกงานเกี่ยวกับวิธีการจบลงด้วยโน้ตที่แข็งแกร่งคืออะไร? บ้านมีความสำคัญอย่างไรในแง่ของการสร้างความประทับใจ? (*ชื่อกันเราหวังว่าซีรีส์นี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ฝึกงานไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษากฎหมายหรือผู้หญิงคนอื่นที่ฝึกงานในสำนักงานอนุรักษ์ สำหรับกิจกรรมภาคฤดูร้อนที่สร้างสรรค์เคล็ดลับมารยาททางธุรกิจทั่วไปและเคล็ดลับมารยาทอาหารกลางวันธุรกิจ วิธีจบการฝึกงานอย่างสง่างาม คุณควรยอมรับข้อเสนองานทันทีหรือไม่? ตลาดเศรษฐกิจและการจ้างงานไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักตั้งแต่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับปัญหานี้ครั้งแรกในปี 2554 – ผู้อ่านฉันอยากรู้ว่าคุณคิดอย่างไรในวันนี้

Read More

10 anarkalis ปักสำหรับการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง

anarkalis เป็นแบบดั้งเดิมเมื่อมันเกี่ยวข้องกับการสวมใส่ชาติพันธุ์ สไตล์ที่พอดีและเปล่งปลั่งนั้นน่ารักในทุกประเภทของร่างกายรวมทั้งใช้ตัวเลือกการเตะกลับไปสู่สภาพอากาศที่มีแดด พวกเขามีอยู่ในเงาที่แตกต่างกันรวมถึงปัก Anarkalis ประเภทนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงแต่ละคนในทุกฤดูกาลที่สนุกสนาน ไปตามจำนวนการเฉลิมฉลองที่คุณอาจต้องการที่จะไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการสวมใส่ชาติพันธุ์ของคุณ ข้างหน้าเราได้ปัดเศษ Anarkalis ปัก 10 ที่ดีที่สุดสำหรับการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงดังนั้นคุณจึงอยู่อย่างสง่างามตลอดทั้งฤดูกาล Anarkalis ปักที่ดีที่สุดให้ลองในฤดูกาลนี้: นี่คือ anarkalis ปักที่ดีที่สุดของเราสำหรับเทศกาลอินเดีย: 1. ด้ายหลายสีปัก Anarkali:

Read More

17 HOT ใหม่ขนาดบวกสปริงมาจาก Simply Be

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Read More
Category

20 Maggam Work Blouse Designs เพื่อรับแรงบันดาลใจจาก

Maggam Work เพิ่งปรากฏขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเป็นงานที่มีราคาแพงและหนักไปทั่วเสื้อและส่าหรีสำหรับผู้หญิงอินเดีย การออกแบบเสื้อแม็กแฮมมีการปักด้วย Zardousi พร้อมกับลูกปัดและหินที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์การตกแต่งมากขึ้น หนึ่งสามารถสวมใส่มันสำหรับงานแต่งงานของตัวเองหรือของใกล้และที่รัก เสื้อคลุมหนักเหล่านี้ยังทำให้การสวมใส่ที่ดีสำหรับงานเฉลิมฉลอง แม้แต่ส่าหรีง่าย ๆ ก็ยังได้รับความเย้ายวนใจกับเสื้อแม็กคัม Maggam Work อาจแตกต่างกันไปตามรสนิยมและสไตล์ของคุณ ในขณะที่บางคนมีความเรียบง่ายด้วยการแสดงสีที่ จำกัด แต่บางคนก็หนักและเหมาะสำหรับการสวมใส่ปาร์ตี้ นี่คือการแสดงผลของเสื้อนักออกแบบที่มีงาน

Read More

Coffee Break: Charlotte Tote

ฉันพร้อมที่จะโพสต์กระเป๋า Tote สีน้ำเงินวันนี้แล้วจำได้ว่า: ฉันถูกแบนสีน้ำเงิน (ทำผลงานได้ดีอย่างชัดเจน!) ดังนั้น: ฉันชอบกระเป๋าสีชมพู Beigey นี้จาก Ivanka Trump ฉันชอบสาย crossbody, satchel ที่จับ, ซิปคู่และกระเป๋าภายในหลายช่อง เป็น $ 195-$ 395

Read More

10 สิ่งที่แปลกประหลาดที่คุณได้ยินเมื่อคุณเดินออกไป Sans Kajal เป็นเวลาหนึ่งวัน

สำหรับสาว desi ทุกคนรายการแต่งหน้าหลักคือ Kajal ของพวกเขา! คุณไม่สามารถทำได้หากไม่มีวันที่คุณทำนรกทั้งหมดก็หลุดออกมา! นั่นเป็นปัญหาที่ทำให้คุ้นเคยกับ Kajal วันหนึ่งไม่มีมันและผู้คนจะถามคำถามที่แตกต่างกันหลายร้อยคำถาม นี่คือ 10 สิ่งที่แปลกประหลาดที่คุณได้ยินเมื่อคุณเดินออกไป Sans Kajal เป็นเวลาหนึ่งวัน [ยังอ่าน: วิธีหลีกเลี่ยง Kajal จากการเปื้อน] 1.

Read More